เคสที่ว่ายาก ก็เป็นไปได้ เพราะเราผ่านมาแล้ว

เคสของเซลล์

     เคสแม่ค้าขายของชำในตลาด ความหนักใจเคสนี้ ด้วยที่ทำธุรกิจส่วนตัวและบ้านเป็นบ้านเช่าอยู่เลยไม่ได้เตรียมตัวเพื่อซื้อบ้าน จึงไม่มีการทำรายรับ-รายจ่ายไว้ และใช้บัญชีร้านกับบัญชีส่วนตัวร่วมกัน ทำให้แยกรายได้ได้ยาก เราก็ได้แนะนำลูกค้า 1.ให้ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย 2.ให้เก็บบิลซื้อของมาให้หมด 3.สัญญาเช่าร้าน แต่ความดีงามต้องยกให้ลูกค้าเลย ลูกค้ามีการซื้อสลากออมสินไว้บ้าง มีการขายของผ่านโครงการคนละครึ่งและบัตรสวัสดิการ ตรงนี้แหละที่มองว่าง่ายเลย พอเอกสารเข้าระบบแล้ว ปรากฏว่าได้วงเงินเยอะกว่าที่เราประมาณไว้ เรียกได้ว่าเป็นเคสที่ไม่ง่ายและต้องขอบคุณลูกค้าที่สู้ไปกับเราด้วย

 

     เคสนี้สำหรับน้องมายด์เกือบได้ขึ้นโรงขึ้นศาลกันแล้ว เรื่องก็คือน้องมายด์ได้ยื่นเอกสารของลูกค้าเข้าธนาคารตามปกติ ทางธนาคารตรวจสอบได้ว่าลูกค้าติดคดีแดง คดีแดงคือคดีแพ่งที่เกี่ยวกับทางการเงินโดยเฉพาะ แล้วทำไมชื่อลูกค้าถึงได้ติดคดีแดง? เพราะชื่อและนามสกุลตัวอักษรทุกตัวตรงกันหมด ทางธนาคารจะเห็นได้แค่ชื่อและนามสกุล จะไม่ได้เห็นเลขบัตรประชาชน แก้ไขยังไง? ทางธนาคารมีหมายเลขสำนวนให้เราไปคัดสำนวนเพื่อมายืนยันว่าไม่ใช่ลูกค้าจริงๆ น้องมายด์ได้ไปคัดสำนวนให้ที่กรมบังคับคดี ส่งไปทาง E-mail ของศาล เพื่อให้ศาลยืนยันว่าไม่ใช่บุคคลเดียวกัน ทางศาลก็เอกสารยืนยันมาภายใน 1 วันเลยนะคะ

 

     เคสแม่ค้าขายไก่ย่าง ลูกค้าทำธุรกิจส่วนตัวมาแล้ว 40 ปี มีหน้าร้านอยู่ข้างทาง เป็นเคสที่หลายคนคิดว่าจะกู้ซื้อบ้านได้ยาก แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้ายื่นสินเชื่อผ่าน เพราะลูกค้ามีการเตรียมเอกสารมาดีมากๆ เอกสารที่ต้องเตรียมคือ

1.Statement ย้อนหลัง 6 เดือน 

2.บัญชีรายรับ-รายจ่าย 

3.บิลซื้อของ 

4.การฝากเงินอย่างสม่ำเสมอ

เกณฑ์การพิจารณาของธนาคารคือ

1.ลูกค้ามีหน้าร้านไหม 

2.มีการฝากเงินอย่างสม่ำเสมอไหม 

3.มีสินทรัพย์หรือดูว่าธุรกิจมั่นคงขนาดไหน

ลูกค้าอยู่ในเงื่อนไขจึงผ่านและได้รับวงเงินเต็มจำนวนครับ

 

     เคสลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด แต่สามารถกู้ซื้อบ้านที่กรุงเทพฯได้ เคสนี้ลูกค้าอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นหลัก รวมไปถึงกิจการหน้าร้าน และที่สำคัญลูกค้าเคยมีประวัติการติดเครดิตบูโร ที่จริงสามารถยื่นกู้ที่กรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดก็ได้ แต่ว่าจูลี่เลือกทำเคสที่ต่างจังหวัด เพื่อความรวดเร็วและความสะดวกของลูกค้าในการเดินเอกสารรวมไปถึงขั้นตอนที่ธนาคารมาตรวจสอบกิจการหน้าร้าน ในส่วนของเครดิตบูโรได้ทำการขอเอกสารยืนยันว่าชำระหนี้แล้วเรียบร้อย เคสนี้ใช้ระยะเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้นค่ะ

 

บ้านมืองสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

สนใจซื้อบ้านมือสองรีโนเวทพร้อมอยู่

>>> เลือกชมบ้านมือสองรีโนเวทได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Facebook : Capital Asset ศูนย์รวมบ้านมือสอง กรุงเทพฯ 

Youtube : CapitalAsset_Official

Line : @capitalasset

Tel : 061-246-2111 , 061-227-4999

บ้านมือสองรีโนเวท ต้อง Capital Asset บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP