ข่าวประชาสัมพันธ์

ข้อกังวลเกี่ยวกับบ้านมือ 2

การจะเลือกซื้อบ้านสักหลัง ต้องตรวจเช็กหลายอย่าง การเลือกซื้อบ้านมือสองจึงเป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อน และมีข้อกังวลมากมาย วันนี้เรายกตัวอย่างข้อกังวลบางส่วนที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อบ้าน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

เปลี่ยนอะไรที่ไม่ควรเปลี่ยน

วันนี้จะมาเล่าเรื่องแปลกๆ ของบริษัทแห่งหนึ่ง บริษัทนี้เป็นบริษัทขายบ้านมือ 2 ที่รีโนเวทใหม่แล้ว แต่เปลี่ยนอะไรนักหนาก็ไม่รู้ เปลี่ยนอยู่นั่นแหละ เปลี่ยนอะไรที่ไม่ควรเปลี่ยน

คนปัจจุบันซื้อบ้านในโครงการหรือปลูกเองมากกว่ากัน

ปัจจุบันบ้านจัดสรรมีอยู่เต็มไปหมด ถ้าเราปลูกบ้านเองก็สามารถเลือกได้ว่าจะออกแบบบ้างของเรายังไง แต่งบก็อาจจะบานปลายแถมอาจจะมีปัญหาเรื่องช่างอีก วันนี้เราจะยกตัวอย่างของบ้านจัดสรรกับสร้างบ้านเองว่าแบบไหนจะตอบโจทย์คุณมากกว่ากัน

Before&After ซื้อบ้านกับเราได้อะไรบ้าง

วันนี้เรามาดูความเปลี่ยนแปลงของบ้านแต่ละหลังที่ Capital Asset ได้ทำการรีโนเวทว่าเปลี่ยนไปมากแค่ไหน และได้เปลี่ยนอะไรไปบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย

ไลฟ์สไตล์อย่างเราเหมาะกับที่อยู่แบบไหน

จะเลือกที่อยู่อาศัยทั้งที ต้องเลือกให้ดีว่าเราเหมาะกับที่อยู่อาศัยแบบไหน ไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ไหมอาจทำให้เสียเวลาตัดสินใจสักหน่อย แต่ถ้าเราต้องอยู่ไปตลอดก็ควรตัดสินใจให้ดีก่อนเลือก วันนี้เราเอาจุดเด่นของบ้านแต่ละแบบมาให้คุณดู

ผ่อนบ้านต่อไม่ไหวทำยังไงดี??

หากคุณเริ่มผ่อนบ้านไม่ไหว ทำให้คุณต้องพิจารณาวิธีการจัดการใหม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการค้างชำระจนถูกยึดทรัพย์ จะทำอย่างไรมาหาทางออกด้วย 4 วิธี ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนการกู้ซื้อบ้านมือ 2 ที่มือใหม่ต้องรู้

การกู้ซื้อบ้านมือสองมีขั้นตอนอะไรบ้างที่มือใหม่ต้องรู้ แน่นอนว่าบ้านมือสองเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจจะหาที่อยู่อาศัยใหม่ แต่งบประมาณมีจำกัด เพื่อให้การทำธุรกรรมผ่าน วันนี้ Capital Asset รวบรวมขั้นตอนการกู้ซื้อบ้านมือสองมาให้แล้ว

พ่อค้า แม่ค้า อยากกู้ซื้อบ้าน ต้องเตรียมตัวอย่างไร?

อาชีพค้าขายถ้าจะกู้ซื้อบ้านสักหลัง ต้องเตรียมตัวอย่างไร เอกสารยุ่งยากไหม แล้วจะกู้ได้ไหม คำตอบคือได้ แต่จะยากกว่าคนทำงานประจำ เพราะธนาคารมองว่ามีรายได้สม่ำเสมอ วันนี้ Capital Asset จึงรวบรวมวิธีที่ช่วยให้กู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นมาให้แล้ว

5 ข้อที่ควรระวังในการฝากขายบ้านกับนายหน้า

การจ้างนายหน้ารับฝากขายบ้านเป็นการตัดสินใจที่สำคัญและมีความเสี่ยง ดังนั้นควรพิจารณาปัญหาต่อไปนี้ที่ Capital Asset นำมาให้ดู เพื่อป้องกันความเสี่ยงและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หน้า 1/5 (46 รายการ)
LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP