ไลฟ์สไตล์อย่างเราเหมาะกับที่อยู่แบบไหน

ไลฟ์สไตล์อย่างเราเหมาะกับที่อยู่แบบไหน

     จะเลือกที่อยู่อาศัยทั้งที ต้องเลือกให้ดีว่าเราเหมาะกับที่อยู่อาศัยแบบไหนไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ไหมอาจทำให้เสียเวลาตัดสินใจสักหน่อย แต่ถ้าเราต้องอยู่ไปตลอดก็ควรตัดสินใจให้ดีก่อนเลือก วันนี้เราเอาจุดเด่นของบ้านแต่ละแบบมาให้คุณดู

ไลฟ์สไตล์อย่างเราเหมาะกับที่อยู่แบบไหน

บ้านเดี่ยว

     เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวและความเป็นอิสระ เพราะบ้านเดี่ยวมีพื้นที่กว้าง ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของทุกคนในครอบครัว ฟังก์ชันต่างๆในบ้านครอบคลุมการใช้ชีวิตของคนทุกช่วงวัย มีพื้นที่กลางแจ้งเพื่อให้เด็กและสัตว์เลี้ยงได้ใช้พื้นที่วิ่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ ส่วนสายรักต้นไม้ ชอบพื้นที่กว้างขวางและมีงานอดิเรกเหมาะที่จะอยู่บ้านเดี่ยว

บ้านแฝด

     เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวแต่ไม่ได้ต้องการพื้นที่มากไป ตัวบ้านแฝดจะมีส่วนใดส่วนหนึ่งติดกับบ้านข้างๆ จึงทำให้ไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่สำหรับคนที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัว แต่ยังคงมีพื้นที่ใช้สอยบริเวณรอบบ้านในส่วนที่ไม่ติดกับหลังอื่นเพื่อทำกิจกรรมได้

บ้านเดี่ยว

ทาวน์เฮ้าส์หรือทาวน์โฮม

     เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกสบายและการดูแลที่น้อยลง เมื่อเปรียบเทียบกับบ้านเดี่ยว เหมาะกับคนที่ให้ความสำคัญในการเลือกทำเลแต่งบประมาณมีจำกัด

คอนโดมิเนียม

     หากเป็นคนในเมือง ต้องการประหยัดเวลาในการเดินทาง ชอบความสะดวกสบาย คอนโดอาจเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมือนกับบ้านแน่นอน

 

บ้านมืองสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

สนใจซื้อบ้านมือสองรีโนเวทพร้อมอยู่

>>> เลือกชมบ้านมือสองรีโนเวทได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Facebook : Capital Asset ศูนย์รวมบ้านมือสอง กรุงเทพฯ 

Youtube : CapitalAsset_Official

Line : @capitalasset

Tel : 061-246-2111 , 061-227-4999

บ้านมือสองรีโนเวท ต้อง Capital Asset บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP