12 ราศีเหมาะกับบ้านแบบไหน

12 ราศีเหมาะกับบ้านแบบไหน

        เรื่องของบ้านกับดวงชะตาเป็นของคู่กัน คนไทยเรามีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย และการเลือกบ้านที่ช่วยเสริมดวง เสริมความเป็นสิริมงคล อีกหนึ่งความเชื่อที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเลือกบ้านก็คือ การเลือกบ้านให้ถูกโฉลกกับราศีเกิดของเรา ใครที่อยากรู้ว่า บ้านของทั้ง 12 ราศี ควรเลือกบ้านลักษณะไหน ลองมาดูกัน

บ้านของราศีเมษ ( 13 เม.ย. – 13 พ.ค. )

ราศีเมษ

     คนเกิดราศีเมษเป็นชาวธาตุลม มีสีที่ถูกโฉลก คือ สีแดง ชมพู และสีโทนร้อน ลักษณะบ้านที่เหมาะกับคนเกิดราศีนี้ต้องเป็นบ้านที่มีแสงสว่างมากเป็นพิเศษ มีความโล่ง โปร่ง กว้าง ส่วนใครที่อยู่คอนโดควรเน้นความโล่งเป็นหลัก หรือจะใช้วิธีทำช่องลมให้ลมพัดผ่านเข้าไว้ก็ได้

บ้านของราศีเมษ

บ้านของราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

    ราศีพฤษภ   

     คนเกิดราศีพฤษภเป็นชาวธาตุดิน ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าบ้านที่เหมาะกับคุณจึงควรเป็นนั้นชั้นเดียวที่มีแบบแปลนมั่นคง แข็งแรง กันลมกันแดดได้ดี ส่วนของตกแต่งที่ช่วยเสริมดวงให้บ้านถูกโฉลกกับชาวพฤษภมากขึ้นไปอีกก็คือเฟอร์นิเจอร์จากไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยซึมซับพลังงานลบ และช่วยเสริมพลังบวกให้กับบ้านของคุณ

บ้านของราศีพฤษภ

บ้านของราศีเมถุน ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ราศีเมถุน

     คนเกิดราศีเมถุนเป็นชาวธาตุลม สีที่ถูกโฉลก คือ สีเขียว โดยเฉพาะเขียวใบไม้หรือเขียวอ่อน ดังนั้นบ้านที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีนี้จึงควรเป็นบ้านที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติสักหน่อย ลมโกรก โปร่งสบาย และด้วยความที่เป็นราศีแห่งการติดต่อสื่อสารการสร้างบ้านหรือแต่งบ้านที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยจะเหมาะกับคุณมาก

บ้านของราศีเมถุน

บ้านของราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ราศึกรกฎ

     คนเกิดราศีกรกฎเป็นชาวธาตุน้ำ และราศีของคุณยังมีความสัมพันธ์กับบ้านและที่อยู่อาศัยโดยตรงการสร้างบ้านหรือเลือกซื้อบ้านให้ถูกโฉลกควรเป็นบ้านที่มีสระน้ำ ใกล้แหล่งน้ำ หรือจะปรับฮวงจุ้ยโดยวางอ่างปลา อ่างบัวในบริเวณบ้านก็ได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับบ้านโทนสีอ่อน

บ้านของราศีกรกฎ

บ้านของราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

ราศีสิงห์

     คนเกิดราศีสิงห์เป็นชาวธาตุไฟ และยังมีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศีเกิด บ้านที่ถูกโฉลกจึงต้องมีแสงสว่างมากๆ มีความสดใส เรียบหรูหรือโดดเด่นเป็นพิเศษจึงจะดี เน้นสร้างแสงสว่างให้กับตัวบ้านด้วยกระจกหรือหน้าต่าง เลือกใช้โทนสว่าง เช่น ขาว ครีม ส้ม เหลือง รวมถึงการสร้างหรือเลือกซื้อบ้านตามทิศทางที่มีแสงแดดส่องจึงจะเหมาะสมที่สุด

บ้านของราศีสิงห์

บ้านของราศีกันย์ ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ราศีกันย์

     คนเกิดราศีกันย์เป็นชาวธาตุดินแต่สีที่เหมาะและถูกโฉลกกับคุณคือ สีเขียวโทนหม่น อย่างสีเขียวมะกอก เขียวเข้ม ที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป บ้านที่เหมาะสมควรเป็นบ้านที่มีโครงสร้างเรียบง่ายแต่แข็งแรงมีธรรมชาติรอบตัวช่วยเพิ่มบรรยากาศสงบและผ่อนคลาย

บ้านของราศีกันย์

บ้านของราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย. )

ราศีตุลย์

     คนเกิดราศีตุลย์เป็นชาวธาตุลม บ้านที่เหมาะสมกับชาวราศีนี้คือบ้านที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำและมีโทน สีเย็น สว่าง หรือบ้านที่ประดับตกแต่งด้วยภาพวาด งานศิลปะ และเครื่องร้อนแบบเบาๆ ดูไม่ทึบ นอกจากนี้ยังเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบหรูและมีความเนี้ยบมากอีกด้วย

บ้านของราศีตุลย์

บ้านของราศีพิจิก ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ราศีพิจิก

     คนเกิดราศีพิจิกเป็นชาวธาตุน้ำแต่ก็สัมพันธ์กับธาตุลมด้วยทำให้คุณค่อนข้างเป็นคนมีอารมณ์รุนแรง บ้านที่เหมาะสมและถูกโฉลกจึงเป็นบ้านที่มีความเฉพาะตัว เช่น ห้องน้ำกลางแจ้งหรือห้องโล่งๆ ประดับกระจกให้มองเห็นท้องฟ้ามากที่สุด ส่วนที่ตั้งหรือตำแหน่งของบ้านก็ควรเป็นบ้านที่ห่างไกลความวุ่นวาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

บ้านของราศีพิจิก

บ้านของราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 13 ม.ค. )

ราศีธนู

     คนเกิดราศีธนูเป็นชาวธาตุไฟ ด้วยความเป็นคนรักอิสระและความเป็นคนสบายๆ ของคุณ บ้านที่ถูกโฉลกจึงเป็นบ้านที่เหมาะให้ความรู้สึกโล่ง ไม่อึดอัด เน้นบ้านที่มีฝ้าเพดานสูง และความเปิดรับธรรมชาติได้ดี นอกจากนี้ยิ่งเป็นบ้านที่อยู่บนเนินหรือมีหลายๆชั้นก็ยิ่งเหมาะ

บ้านของราศีธนู

บ้านของราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ. )

ราศีมังกร

     คนเกิดราศีมังกรเป็นชาวธาตุดินผสมธาตุไฟ ถึงลักษณะจะดูเหมือนคนเดินทางบ่อยแต่กลับติดบ้านมากกว่าที่คิด บ้านที่เหมาะจึงต้องสะดวกสบาย มีเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินที่ใช้งานได้ดี ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีจุดที่ใช้เสริมดวงเจ้าของบ้านราศีนี้ได้ดีคือการเลือกใช้ประตูที่หนา และแข็งแรงนั่นเอง

บ้านของราศีมังกร

บ้านของราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์

     คนเกิดราศีกุมภ์เป็นชาวธาตุลม บ้านที่เหมาะกับคุณควรเป็นบ้านที่มีข้าวของเครื่องใช้แบบไฮเทค แนวล้ำๆ สักหน่อย และเน้นการแต่งบ้านแบบผสมผสาน แต่สิ่งสำคัญคือตัวบ้านควรโล่ง โปร่ง และเป็นบ้านแบบเพดานสูงจะเหมาะที่สุด

บ้านของราศีกุมภ์

บ้านของราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ราศีมีน

     คนเกิดราศีมีนเป็นชาวธาตุน้ำ บ้านที่เหมาะสมและถูกโฉลกก็คือบ้านที่มีการตกแต่งด้วยน้ำเป็นองค์ประกอบหลัก เช่น มีอ่างบัว สระว่ายน้ำ สระเลี้ยงปลา หรือน้ำตกจำลอง

บ้านของราศีมีน

 

 

บ้านมืองสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

สนใจซื้อบ้านมือสองรีโนเวทพร้อมอยู่

>>> เลือกชมบ้านมือสองรีโนเวทได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Facebook : Capital Asset ศูนย์รวมบ้านมือสอง กรุงเทพฯ 

Youtube : CapitalAsset_Official

Line : @capitalasset

Tel : 061-246-2111 , 061-227-4999

บ้านมือสองรีโนเวท ต้อง Capital Asset บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP