10 รูปภาพสัตว์มงคล เสริมดวง นำโชค อำนาจ บารมี

10 รูปภาพสัตว์มงคล

          เชื่อว่าหลายๆคน ชอบเรื่องการเสริมดวงและของนำโชคกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งห้อง รถ โต๊ะทำงาน ของพกติดตัว ที่เพิ่มเสริมมงคลต่างๆ แต่รู้หรือไม่ว่ารูปภาพสัตว์มงคล ก็สามารถช่วยเสริมมงคล ความเฮง ความร่ำรวย ให้ทุกคนในบ้านได้ แต่จะมีรูปภาพของสัตว์อะไรบ้างนั้น ไปเช็คกันเลย

1. ม้า

          คือสัญลักษณ์ของขุนนางหรือชนชั้นสูง ม้าในทางฮวงจุ้ย คือสัตว์ธาตุไฟ ตามธรรมชาติเชื่อกันว่าเป็นสัตว์ที่มีพลังงาน ความคล่องแคล่ว รวดเร็วและว่องไว ช่วยเสริมดวงด้านธุรกิจการค้า ความสำเร็จและความราบรื่น ในรูปควรมีม้า 8 ตัว โดยที่หัวม้าจะต้องหันเข้าสู่ตัวบ้าน

1.ม้า

2. ปลาคาร์ฟ

          คือสัญลักษณ์แห่งผลกำไร ควรเป็นภาพปลาที่กำลังว่ายทวนน้ำช่วยส่งเสริมให้การค้า หรือธุรกิจรุ่งเรืองและชีวิตราบรื่น ทำให้ผู้อาศัยในบ้าน สามารถปรับตัวได้คล่องแคล่วตามสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เสริมเรื่องสติปัญญา ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และสามารถเอาชนะจนประสบผลสำเร็จ

2.ปลาคาร์ฟ

3. นกยูง

          คือสัญลักษณ์ของความพรั่งพร้อม หากนำรูปภาพนกยูงมาตกแต่งบ้านจะส่งเสริมในด้านความเจริญ ด้านการเงิน ความสุข ความโชคดี ตำแหน่งที่สำหรับแขวนรูปภาพนกยูง ได้แก่ โถงทางเดินเข้าบ้าน

3.นกยูง

4. เสือ

           คือสัญลักษณ์ของผู้ทรงอำนาจ กล้าหาญมีความเป็นผู้นำ และเสริมดวงการเงิน ควรติดรูปเสือไว้ในห้องทำงาน เพื่อเสริมบารมี ทั้งนี้ยังเชื่อกันอีกว่า เสือสามารถป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ และส่งเสริมให้การทำงาน หรือธุรกิจราบรื่นประสบความสำเร็จ

4.เสือ

5. นกกระเรียน

          คือสัญลักษณ์ของความอายุยืน สุขภาพร่างกายแข็งแรง หากติดภาพนกกระเรียนไว้ในบ้าน จะช่วยเสริมด้านสุขภาพ รวมถึงหน้าที่การงานราบรื่น หากมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่จะช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง

5.นกกระเรียน

6. ไก่

          คือสัญลักษณ์ของความขยันขันแข็ง การทำมาหากิน และชื่อเสียง หากนำภาพมาติดไว้ในบ้าน จะช่วยให้โชคลาภ และเงินทองไหลมาเทมา ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ตำแหน่งที่เหมาะกับการติดภาพไก่ในบ้าน คือ ห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือห้องครัว

6.ไก่

7. มังกร

          คือสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ ความรุ่งเรือง ความแข็งแกร่ง ความตั้งใจ ความพยายาม กล้าหาญ และความอดทน เป็นสัตว์เทพศักดิ์สิทธิ์ หากติดรูปภาพมังกรภายในบ้าน จะส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง และดึงดูดโชคลาภ

7.มังกร

8. พญาอินทรีย์

          คือสัญลักษณ์แห่งความสูงส่ง อำนาจบารมี หากติดรูปภาพพญาอินทรีย์ จะส่งเสริมด้านความเป็นผู้นำ ความยิ่งใหญ่ และความสง่างาม ช่วยให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

8.พญาอินทรีย์

9. ช้าง

          คือสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ ความสมบูรณ์ ให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยทุกคน 

9.ช้าง

10. เป็ดแมนดาริน

          คือสัญลักษณ์ด้านความรัก และการครองคู่ของผู้ที่อาศัยในบ้าน หากติดภาพเป็ดแมนดารินภายในบ้าน จะช่วยให้สามีภรรยาครองคู่กันตลอดไป ความพิเศษของรูปภาพเป็ดแมนดาริน คือจะต้องเป็นรูปภาพที่มีเป็ดแมนดาริน 2 ตัว หรือเป็นคู่กัน

10.เป็ดแมนดาริน

 

บ้านมืองสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

สนใจซื้อบ้านมือสองรีโนเวทพร้อมอยู่

>>> เลือกชมบ้านมือสองรีโนเวทได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Facebook : Capital Asset ศูนย์รวมบ้านมือสอง กรุงเทพฯ 

Youtube : CapitalAsset_Official

Line : @capitalasset

Tel : 061-246-2111 , 061-227-4999

บ้านมือสองรีโนเวท ต้อง Capital Asset บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP