10 เหตุผลที่ควรซื้อบ้าน

          หลาย ๆ คนตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ หรือมีความสนใจอยากจะซื้อบ้านสักหลังนึงเป็นของตัวเอง อาจจะกำลังมองหาบ้าน คอนโด หรืออาจจะกำลังเปรียบเทียบกันอยู่ วันนี้แอดมินมี “10 เหตุผลที่ควรซื้อบ้าน”  มาเล่าให้ฟังกันค่ะ
 

1. ฟังก์ชันในการใช้สอย

          ด้วยเรื่องของขนาดพื้นที่กว้างเป็นเหตุผลแรก ๆ ที่หลายคนต้องการและให้ความสำคัญบ้านแต่ละแบบมีฟังก์ชันขนาดพื้นที่ที่แตกต่างกัน เราสามารถเลือกแบบบ้านตามความต้องการที่สามารถตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

2. ขยับขยายครอบครัว

          อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ใครหลาย ๆ คนต้องการที่จะซื้อบ้านก็คือ การขยายครอบครัวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ต้องการเริ่มต้นชีวิตคู่หลังจากแต่งงาน และต้องการมีสมาชิกเพิ่ม หรือบ้านไหนอยากให้คุณพ่อคุณแม่คนในครอบครัวมาอยู่ด้วย การซื้อบ้านที่มีขนาดพื้นที่กว้าง สามารถรองรับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

3. แบ่งสัดส่วนของบ้าน

          การแบ่งบ้านให้เป็นสัดส่วน / แบ่งห้องตามการใช้งานนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้การซื้อบ้านมีข้อได้เปรียบอย่างมาก เพราะเราสามารถจำกัดฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านได้ตามที่เราต้องการใช้ประโยชน์ และยังทำให้บ้านดูเป็นระเบียบรวมถึงใช้งานได้อย่างหลากหลาย

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

4. ความเป็นส่วนตัว

          การซื้อบ้านจะให้ความเป็นส่วนตัวทั้งภายนอกและภายใน ภายนอกจะมีรั้วรอบขอบชิดที่กั้นชัดเจน แม้ว่าบ้านแบบทาวน์โฮมจะมีผนังที่ติดกัน แต่ด้วยพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ สำหรับภายในบ้านจะมีการแยกห้องและแบ่งสัดส่วนอยู่แล้วเบื้องต้น จึงช่วยเพิ่มเรื่องความเป็นส่วนตัวได้

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

5. ต่อเติมครัวเพื่อแบ่งสัดส่วนและลดกลิ่นเวลาทำอาหาร

          คนไทยย่อมคู่กับอาหารไทย การที่เรามีพื้นที่ด้านนอกบ้านที่สามารถต่อเติมทำเป็นครัวไทยด้านนอกบ้านได้นั้นจะช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นจากการทำอาหารภายในบ้านได้เป็นอย่างดีค่ะ อีกทั้งช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อีกด้วยนะคะ

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

6. หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถ

          ใครที่มีรถจะเข้าใจปัญหาเรื่องที่จอดรถเป็นอย่างดีเลยนะคะ การที่เราซื้อบ้านแน่นอนว่าเรามีโรงจอดรถของเราเอง ซึ่งจะทำให้เราลดปัญหาเรื่องการจอดแล้วกังวลเรื่อง รถโดนขโมย รถได้รับความเสียหาย รวมถึงจอดกีดขวางการจราจรของคนอื่น ๆ อีกด้วยค่ะ

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

7. WFH / Home Office

          ยุคนี้การทำงานที่บ้านเป็นเรื่องปกติมาก ๆ เลยนะคะ ยิ่งใครที่เปิดธุรกิจเล็ก ๆ เนี่ยหากเรามีบ้าน เราสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็น Home Office ได้ โดยที่เราทำชั้นล่างเป็น Office เพื่อใช้ทำงาน ส่วนด้านบนเราทำเป็นที่อยู่อาศัย แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนได้ หากใครซื้อบ้านที่มีมากกว่า 2 ชั้น ก็สามารถปรับฟังก์ชันได้อีกมากมายเลยค่ะ ช่วยลดภาระค่าเช่าสำนักงานสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจได้เลยนะคะ

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

8. มีพื้นที่สำหรับเลี้ยงสัตว์

          ใครที่เป็นทาสแมว ทาสหมา หรือชอบในการเลี้ยงสัตว์ การที่เรามีพื้นที่ให้น้อน ๆ ได้วิ่งเล่น เป็นสวรรค์ของสัตว์เลี้ยงมาก ๆ เลย เพราะเขาจะไม่ถูกจำกัดพื้นที่ในการใช้ชีวิตมากจนเกินไป ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงเกิดความเครียดอีกด้วยนะคะ

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

9. ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว

          การทำเรามีพื้นที่สีเขียวเป็นของตัวเองนั้น จะช่วยทำให้เราสามารถรีเฟรชร่างกายได้หลังจากที่เราเหนื่อยล้าจากกการทำงานมาทั้งวันได้อีกด้วยนะคะ สามารถปลูกต้นไม้ ทำสวนผักสวนครัวเล็ก ๆ ของเรา หรือใครมีช่องทางการทำธุรกิจเกี่ยวกับต้นไม้ ขายผักออร์แกนิกได้ก็เป็นช่องทางการหารายได้เสริมอีกทางนึงได้อีกด้วยค่ะ 

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

10. ราคาถูกกว่าในระยะยาวและมูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้นทุกปี

          การซื้อบ้านแน่นอนว่านอกจากจะได้บ้านยังได้ถือกรรมสิทธิ์ที่ดินอีกด้วย เราสามารถซื้อขายหรือปล่อยเช่าได้ราคา รวมถึงทำเลที่ดินในสมัยนี้ราคาสูงขึ้นทุกปีนะคะ หากเราซื้อบ้านในทำเลที่เป็นที่ต้องการ เราสามารถทำกำไรจากการขายบ้านได้อีกด้วยค่ะ 

บ้านมือสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

บ้านมืองสอง บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

 

สนใจซื้อบ้านมือสองรีโนเวทพร้อมอยู่

>>> เลือกชมบ้านมือสองรีโนเวทได้ที่นี่ คลิกเลย <<

Facebook : Capital Asset ศูนย์รวมบ้านมือสอง กรุงเทพฯ 

Youtube : CapitalAsset_Official

Line : @capitalasset

Tel : 061-246-2111 , 061-227-4999

บ้านมือสองรีโนเวท ต้อง Capital Asset บ้านที่ใช่ ตรงใจคุณ

LINE LOGO SVG ติดต่อสอบถาม
TOP